RA MẮT SẢN PHẨM IDSPACE - KHÔNG GIAN LÀM VIỆC SỐ THÔNG MINH, LINH HOẠT

author
Ly Nguyễn

5 tháng 1, 2024

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, IDTEK đã thực hiện và triển khai thành công nhiều dự án phần mềm cho các khách hàng lớn nhỏ như: PV GAS, PNJ, Việt Nét, MHPS,… Không dừng lại đó, với mong muốn biến “Project” thành “Product”, IDTEK đã không ngừng nghiên cứu, tích lũy và xây dựng tài nguyên trong thời gian dài. Và cuối cùng, sau những ngày tháng không ngừng nỗ lực, sản phẩm Phần mềm quản trị doanh nghiệp IDSpace đã chính thức thành hình.
IDSpace không chỉ là phần mềm quản lý doanh nghiệp mà là một hệ sinh thái toàn diện, nơi tất cả những hoạt động thực hiện, quản lý công việc và vận hành doanh nghiệp trở nên trực quan và số hóa trên phần mềm. IDSPACE - Không gian làm việc số thông minh, linh hoạt hứa hẹn mở ra một làn sóng mới, góp phần vào việc phát triển ổn định, bền vững cho các doanh nghiệp trong thời đại số hóa hiện nay.
Kết hợp giữa công nghệ và sự sáng tạo, IDSpace tạo nên một hệ sinh thái quản lý toàn diện bao gồm năm phân hệ chính xuyên suốt là ID Org, ID HCM, ID TASK, ID SALES, ID Request. Mỗi phân hệ sẽ đảm nhận những vai trò, chức năng chính khác nhau, tương tác qua lại tạo nên sự cân bằng khi cùng chung một mục tiêu và động lực phát triển.

ID Org - Quản lý cơ cấu tổ chức

Xây dựng mô hình quản lý quản cơ cấu linh hoạt

Tập trung vào việc tạo ra một hệ thống tổ chức có khả năng điều chỉnh nhanh chóng cấu trúc và vị trí công việc để đáp ứng sự biến động của môi trường kinh doanh. Bằng cách này, tổ chức có thể linh hoạt thích ứng với thách thức và cơ hội mới, giúp tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo sự hiệu quả trong quản lý nhân sự và cơ cấu tổ chức.

Thiết lập luồng báo cáo, phê duyệt đa chiều

Thông tin và quyết định có thể chuyển động qua nhiều cấp độ và bộ phận giúp tối ưu hóa quá trình báo cáo và quyết định bằng cách kết hợp nhiều quan điểm và sự chuyên nghiệp từ các cấp độ khác nhau trong tổ chức

Phân quyền, bảo mật chặt chẽ

Dữ liệu và chức năng được phân quyền chắc chẽ và mang tính kế thừa dựa trên vị trí công việc giúp việc quản lý phân quyền dễ dàng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật

Hỗ trợ ra quyết định chiến lược

Bằng cách cung cấp dữ liệu và thông tin chi tiết về cơ cấu tổ chức, phần mềm này giúp lãnh đạo và quản lý hiểu rõ về tất cả các thành phần trong tổ chức. Hỗ trợ quyết định chiến lược bằng cách cung cấp thông tin kịp thời và chính xác về hiệu suất để đưa những quyết định giúp tối ưu hóa tài nguyên và định hình chiến lược tổ chức theo hướng phát triển bền vững và hiệu quả.

ID HCM - Phần mềm Quản lý nhân sự

Tổng quan về tình trạng nhân sự của tổ chức

Trang dashboard là một trung tâm thông tin đa chiều, nơi cung cấp một cái nhìn tổng quan đầy đủ, chi tiết. Được thiết kế để đáp ứng nhanh chóng và chính xác và là công cụ quản lý quan trọng để hỗ trợ quyết định và tối ưu hóa nguồn lực.

Hồ sơ nhân sự toàn diện & hiệu quả

Lưu trữ hồ sơ nhân sự trực tuyến giúp quản lý nhân sự dễ dàng truy cập thông tin, tạo nên sự thuận tiện và linh hoạt trong quản lý nguồn lực. Số hóa hồ sơ nhân sự giúp lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết của nhân sự hiệu quả linh hoạt.

Báo cáo và phân tích nhân sự

Các công cụ phân tích dữ liệu và báo cáo thống kê hỗ trợ trích xuất dữ liệu đầy đủ, đa dạng cung cấp nhiều nhiều gốc nhìn từ tổng quan đến chi tiết từng nhân sự

Đáp ứng theo yêu cầu pháp luật Việt Nam

Hệ thống đảm bảo luôn cập nhật những thông tư, nghị định mới nhất và tuân thủ đầy đủ các quy định trong Luật Lao Động của Việt Nam

ID Task - Quản lý công việc

Quy hoạch, Tổ chức công việc

Cho phép tổ chức linh hoạt các không gian làm việc với mục tiêu tập trung vào khả năng hiển thị và cộng tác để mọi người trong nhóm dễ dàng tìm kiếm, chia sẻ, trao đổi, thêm mới và báo cáo công việc.

Lập kế hoạch thực hiện

Khả năng lập kế hoạch linh hoạt, xác định mục tiêu, gán người thực hiện và theo dõi tiến độ, giúp người dùng dễ dàng theo kịp và điều chỉnh kế hoạch theo thời gian.

Quản lý đội, nhóm

Cho phép phân công nhiệm vụ, quản lý thành viên nhóm và giao việc một cách hiệu quả, từ việc xác định vai trò đến theo dõi hoạt động của từng thành viên.

Giám sát công việc hiệu quả

ID Task cung cấp các chế độ xem để theo dõi tiến độ dự án và công việc 360°, cung cấp cái nhìn tổng quan và chi tiết để giám sát hiệu suất

Báo cáo thống kê

ID Task có khả năng tạo ra báo cáo tự động về tiến độ công việc, thống kê hoàn thành nhiệm vụ, và cung cấp thông tin phân tích để đưa ra quyết định hiệu quả.

Cá nhân hóa không gian làm việc

Cung cấp tính năng cá nhân hóa để người dùng có thể điều chỉnh cách hiển thị thông tin, cài đặt ưu tiên và tùy chỉnh theo phong cách làm việc của họ. Nhận thông báo và phản hồi, trao đổi thông tin (comment) nhanh chóng, chính xác với thông tin được chia sẻ.

ID Request - Quản lý yêu cầu

Tùy biến và linh hoạt

Dễ dàng điều chỉnh thông tin trong các loại yêu cầu theo thực tế của tổ chức và thiết lập các luồng phê duyệt linh hoạt.

Liên kết thông tin

Tạo liên kết chặt chẽ giữa yêu cầu và các công việc cụ thể liên quan đến yêu cầu đó.

Tối ưu hóa quy trình

Việc tự động tạo công việc từ yêu cầu giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính hiệu quả trong việc thực hiện các nhiệm vụ

Thông báo và giao tiếp

Cung cấp cơ chế thông báo và giao tiếp để các bên liên quan có thể theo dõi và trao đổi thông tin về yêu cầu và công việc

Theo đúng tinh thần của thông điệp “Không gian làm việc số thông minh, linh hoạt” IDSpace tạo ra một không gian làm việc lý tưởng dần thay thế các giải pháp, mô hình truyền thống. Được phát triển trên nhiều nền tảng bao gồm trình duyệt Web và ứng dụng di động, mang lại sự linh hoạt tối đa cho người dùng, không giới hạn bởi thời gian và địa điểm. Người dùng có khả năng truy cập vào không gian làm việc của họ mọi lúc, mọi nơi, đồng thời tận hưởng sự thuận tiện và linh hoạt . Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa chi phí vận hành doanh nghiệp mà còn nâng cao hiệu suất làm việc của từng nhân sự.
Giao diện phần mềm được thiết kế thân thiện với người dùng, với thao tác đơn giản, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và tận dụng mọi tính năng của phần mềm một cách hiệu quả. Cùng với đó, biểu đồ trực quan giúp hiển thị thông tin một cách rõ ràng, mang lại trải nghiệm công nghệ ấn tượng và giúp người dùng theo dõi, đánh giá và quản lý công việc một cách hiệu quả.

IDSpace - Không gian làm việc số thông minh linh hoạt chính thức ra mắt vào ngày 17 tháng 12 năm 2023. Nhanh tay liên hệ ngay hotline: 0766 860 068 để được tư vấn và triển khai ngay IDSpace tại doanh nghiệp của bạn.