10 LỢI ÍCH CỦA HỆ SINH THÁI QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP IDSPACE TRONG VIỆC QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP ALL-IN-ONE.

author
Linh Nguyễn

12 tháng 3, 2024

Mỗi doanh nghiệp là một cá thể độc lập, không giống nhau, tùy thuộc vào ngành nghề và mục đích kinh doanh của từng doanh nghiệp mà có những sự khác nhau về sản phẩm, khách hàng, chiến lược và tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả các doanh nghiệp là môi trường mà họ đang hoạt động. Thế giới ngày càng được số hóa, đồng bộ hóa và canh tranh mạnh mẽ và gay gắt. Để luôn trong vị thế dẫn đầu, doanh nghiệp phải cần đến sự hỗ trợ quản trị bằng phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện ALL-IN-ONE là điều tất yếu.

Dưới đây là những hiệu quả quan trọng và thiết thực nhất mà Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace sẽ mang lại cho sự vận hành và hoạt động kinh doanh của bạn.

1. Tự động hóa Quy trình làm việc

Lợi ích của tự động hóa quy trình làm việc rất rộng rãi và đa dạng. Không chỉ cải thiện hiệu quả cho các công việc mang tính tự động mà còn tăng cao năng suất làm việc của bạn trong các lĩnh vực khác.

Thay vì dành quá nhiều thời gian để nhập liệu thủ công, kiểm tra và sao chép lưu trữ các tập dữ liệu thì Hệ sinh thái Quản trị Doanh nghiệp [IDSpace] sẽ giúp bạn tự động hóa tất cả các quá trình làm việc này. Bạn sẽ dành khoảng thời gian này để tập trung nhiều hơn các công việc cấp cao, sáng tạo cần sự thực hiện và quyết định trực tiếp của con người.

2. Loại bỏ nhu cầu về các chuyên gia CNTT nội bộ

Những công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace sẽ đảm bảo bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi vấn đề trục trặc thiết bị phần cứng cũng như những nguy cơ về an ninh mạng.

Tất cả nhân viên của bạn nên hoạt động, giao tiếp và chia sẻ tài liệu dưới cùng một hệ thống bảo mật. Với một phần mềm chuyên dụng IDSpace cấu hình theo mục tiêu và nhu cầu của từng doanh nghiệp, đảm bảo sẵn sàng hỗ trợ cho doanh nghiệp khi có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra.

3. Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí là một trong những lợi ích lớn nhất của Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace. Trả một mức phí cố định hàng tháng cho một giải pháp phần mềm tích hợp duy nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí ít hơn khi phải chi cho các giải pháp phần mềm riêng biệt khác.

Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí phần mềm, bạn sẽ tiết kiệm tiền một cách gián tiếp thông qua khả năng tiết kiệm dữ liệu lưu trữ và khả năng quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả hơn, …

4. Khả năng mở rộng phát triển

Khi áp dụng Hệ sinh thái phần mềm IDSpace thì đã là lúc doanh nghiệp bạn chuẩn bị sãn sàng để đón nhận sự tăng trưởng nhanh chóng trong thời gian tới.

Mặc dù doanh nghiệp hiện tại không kiếm được hàng tỷ đô mỗi năm nhưng phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện này hoạt động như các giải pháp mà các công ty đó sử dụng. Theo thời gian, khách hàng, hàng tồn kho, nhân viên, doanh thu và hầu hết các khía cạnh khác của doanh nghiệp bạn đều sẽ phát triển. Và việc áp dụng các quy trình phù hợp ngay từ đầu sẽ mang lại lợi nhuận trong tương lai sớm hơn.

5. Nâng cao an ninh và hạn chế rủi ro

Hãy cảm thấy may mắn nếu như doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ gặp phải sự cố lộ dữ liệu bí mật. Theo một nghiên cứu gần đây, 37% các công ty có ít hơn 100 nhân viên thường xuyên bị tấn công bằng các phần mềm độc hại và trong số đó có 60% công ty bị phá sản trong vòng 6 tháng.

Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những tính năng đỉnh cao như tính năng bảo mật, dữ liệu dự phòng, tính năng xác thực đa yếu tố, môi trường thử nghiệm và bảo mật bằng phương thức mật mã học. Đây là một hệ sinh thái phần mềm đảm bảo độ tin cậy lên đến 99,99%.

6. Quản lý tài liệu hiệu quả hơn

Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, việc lưu trữ hồ sơ giấy có thể gây ra những hậu quả đáng kể. Điển hình như có thể làm thất lạc hồ sơ hoặc đánh mất các tài liệu quan trọng. Một nhân viên văn phòng có thể sử dụng đến 10,000 tờ giấy mỗi năm gây ra nhiều sự lãng phí, tốn thời gian và thực sự vô ích.

Một hệ thống quản lý dữ liệu có thể truy cập ở bất cứ đâu đảm bảo giúp bạn lưu trữ dữ liệu tập trung và thống nhất. Bạn có thể tìm kiếm dữ liệu nhanh chóng, bảo mật chúng an toàn hơn và còn có thể tùy chỉnh báo cáo tài liệu từ hệ thống của bạn. Bên cạnh đó, không thể không kể đến việc bạn sẽ tiết kiệm rất rất nhiều chi phí cho máy in, mực và giấy.

7. Quyết định kinh doanh thông minh

Mọi quyết định kinh doanh thông minh đều được đưa ra dựa trên những lĩnh hội, cơ sở dữ liệu, số liệu thu thập và phân tích được. Bản năng, trực giác luôn có giá trị nhưng những quyết định dựa trên dữ liệu thực tế thì luôn là điều chiếm ưu thế tối cao. Bên cạnh đó, nếu quá trình ra quyết định của bạn có sự định hướng và hỗ trợ của công nghệ thì doanh nghiệp bạn sẽ sớm gặt hái được những thành quả không ngờ.

Bạn có thể cắt giảm chi phí, đưa ra quyết định hiệu quả và thực hiện những cải tiến nhanh chóng nhờ những dữ liệu chính xác được cập nhật theo thời gian thực. Các dữ liệu giá trị nhất thường được thu thập từ các biểu mẫu báo cáo về khách hàng, thông tin hàng tồn kho, lịch sử giao dịch, tình trạng công việc hiện tại của nhân sự,…

8. Quá trình tuyển dụng hiệu quả hơn

Mỗi nhân sự đều là huyết mạch của tổ chức, là yếu tố quyết định sự thành lập hệ thống nhân tài của mỗi doanh nghiệp. Bằng cách kết hợp quy trình phát triển nhân tài vào phần mềm, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định tuyển dụng có lợi nhất.

Hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp giúp bạn có một hệ thống theo dõi và sắp xếp quy trình hợp lý bằng cách tạo các tin tuyển dụng mới, thêm ghi chú phỏng vấn, thiết kế các đánh giá tính cách và lưu trữ tất cả các tài liệu thích hợp của ứng viên.

9. Phát triển phần mềm liên lục và tùy chỉnh

Không có khuôn mẫu kinh doanh duy nhất, mỗi doanh nghiệp đều không giống nhau, do đó không thể nào áp dụng một khuôn mẫu để triển khai thành công cho tất cả doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao, mỗi doanh nghiệp đều cần một phần mềm có thể điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Một trong những tính năng quan trọng nhất của Phần mềm Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace chính là có thể tùy chỉnh tùy vào nhu cầu của từng doanh nghiệp khác nhau. Không chỉ là tùy chỉnh giao diện để phù hợp với của ngành nghề mà quan trọng hơn hết là phần mềm còn có khả năng kết hợp với các công cụ giải pháp khác và tùy chỉnh để phát triển và cá nhân hóa phần mềm cho doanh nghiệp.

Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace có đội ngũ phát triển sản phẩm không ngừng cải tiến và phát triển những tính năng mới. Khách hàng có thể đưa ra phản hồi về những cải tiến khi cần thiết.

10. Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa khách hàng và nhà cung cấp

Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace hỗ trợ đội ngũ bán hàng tận dụng tối đa các mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Đồng thời, phần mềm còn có tính năng đánh giá hiệu suất làm việc và tính toán lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp cung cấp các tính năng như kênh bán hàng và tự động hóa tiếp thị, bảng điều khiển hiển thị quy trình bán hàng đầy đủ và các công cụ thu thập phản hồi như khảo sát đảm bảo nâng cao hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.

Lời Kết

Mười lợi ích này của Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp ALL-IN-ONE sẽ đảm bảo doanh nghiệp của bạn được phát triển bền vững dù doanh nghiệp của bạn hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ hoặc bất kỳ lĩnh vực nào.

Mỗi doanh nghiệp có số lượng nhân sự khác nhau, sản phẩm không giống nhau và phương pháp vận hành doanh nghiệp khác biệt, nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều điểm tương đồng giữa các doanh nghiệp. Hệ sinh thái Quản trị doanh nghiệp IDSpace được phát triển để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển hiệu quả hơn, theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp.